Month: January 2021

ทะเลสวยที่สุดในโลกที่สักครั้งนึงเราต้องไปให้ได้

ทะเลสวยที่สุดในโลกที่สักครั้งนึงเราต้องไปให้ได้ 1. หมู่เกาะมัลดีฟส์ ประเทศมัลดีฟส์ (Maldives) หมู่เกาะมัลดีฟส์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ที่ใคร ๆ ก็ไฝ่ฝันอยากที่จะไปเที่ยวกัน เพราะว่าเป็นทะเลที่น้ำใส เป็นเสมือนเกาะส่วนตัว และสวยงามราวกับอยู่บนสวรรค์ ซึ่งการไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ ก็ต้องมีค่าใช้จ่านที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร มัลดีฟส์มีเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 1,190 เกาะ เรียกได้ว่าเป็น ทะเลสวรรค์ น้ำใสราวกับคริสตัล ทำให้เห็นปะการัง สัตว์ทะเลปลาน้อยใหญ่ ทำให้ผู้ที่ได้ไปท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับความสวยงาม 2. เกาะเมเจอร์เคย์ เขตเอ็กซูมา เครือรัฐบาฮามาส เกาะเมเจอร์เคย์ เครือรัฐบาฮามาส…

Read more

จัดอันดับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแห่ล่งธรรมชาติในประเทศไทยที่ต้องไปให้ได้

จัดอันดับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแห่ล่งธรรมชาติในประเทศไทยที่ต้องไปให้ได้ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่หลายที่ เหนือ กลาง อีสาน ใต้ ล้วนมีวัฒนธรรมที่แต่งต่างกันออกไป และมักจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ว่าคนเหนืออยากเที่ยวทะเล คนใต้อยากเที่ยวภูเขา วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของประเทศไทย ที่สักครั้งเราควรไปเพื่อสัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์กัน ลองมาดูว่ามีที่ไหนบ้าง 1. เขื่อนเชี่ยวหลาน จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนเชี่ยวหลานหรือว่าเขื่อนรัชชประภาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางงภาคใต้ อยู่ในวนอุทยานแห่งชาติเขาสก ที่มีแม่น้ำท่ามกลางหุบเขา ภูเขาหิน หากใครได้เข้าไปแล้วก็เสมือนอยู่ในโลกส่วนตัว มีแพ มีที่พัก เล่นน้ำได้ พายเรือคายัคชิวๆ กินลมชมวิว เหมาะสำหรับการไปเพลิดเพลินสนุกสนานกับเพื่อนๆ ในเขื่อนเชี่ยวหลานสัญญาณเน็ตยังมีไม่ถึง…

Read more

ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคม

ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เดือนมกราคม เดือนมกราคม เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ เป็นเดือนแรกของปีใหม่ เป็นช่วงหยุดยาวปีใหม่ และในช่วงเดือนมกราคมของประเทศญี่ปุ่นจะเป็นช่วงที่มีอากาศหนาวเย็น บางพื้นที่หิมะตก เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวสัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นในช่วงหน้าหนาว ช่วงหยุดยาวนี้หลายคนก็อาจจะมีแพลนไปท่องเที่ยว ดังนั้นต้องวางแผนกันล่วงหน้าจองตั๋ว จองที่พักกันไว้ก่อน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดก็ต้องพักแพลนการท่องเที่ยวไปก่อน เก็บเงินไว้เยอะๆ แล้วค่อยไปเที่ยวกันแบบจุกๆ ทีเดียว หลายคนชอบหน้าหนาวของญี่ปุ่นเพราะว่ามีหิมะตก บ้านเราไม่มีหิมะก็ไม่สามารถแต่งแฟชั่นหน้าหนาวได้ ดังนั้นหลายคนที่ชื่นชอบแฟชั่นการแต่งตัวแบบหนาวๆ ก็จะมีโอกาสได้แต่ง มาดูกันเลยว่าที่ญี่ปุ่นจะมีสถานที่ท่องเที่ยว และมีกิจกรรมอะไรบ้าง 1. สวนดอกไม้ Ashikaga Flower Park ชมเทศกาลประดับไฟสวนดอกไม้อาชิคางะที่อลังการสวยงามเป็นอย่างมาก มีการเปิดโชว์ดอกไม้เมืองหนาว ที่มีความสวยงามไม่เหมือนใคร…

Read more

ที่พักอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ แม่ริม ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองเชียงไหม่ไม่ไกลมากนัก และแม่ริมถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติอยู่ใกล้เมือง เดินทางไม่ไกลมาก วิวดอยสวยมาก หากใครได้ขึ้นไปบนแม่ริมแล้ว จะชื่นชอบเป็นอย่างแน่นอน เพราะว่าข้างบนนั้นอากาศเย็นสบาย เนื่องจากแม่ริมเป็นพื้นที่ดอยสูง ธรรมชาติสุดๆ  อากาศนั้นจึงดี และมีที่พัก รีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยวอยู่ที่แม่ริมอีกหลายที่ หากใครอยากมาเที่ยวแม่ริมและกำลังมองหาที่พักกันอยู่ ลองมาดูกันเลยว่าชอบที่ไหนกันบ้าง 1. Mori Natural Farm กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในตอนนี้ ด้วยที่พักจะเป็นแนวเจแปน ฟาร์มสเตย์ในหุบเขา ที่พักน่าพักมาก วิวคือให้ไปเลยเต็มสิบคะแนน ที่พักสวยในรูปแบบของฟาร์ม อบอุ่นไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์…

Read more

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศนิวซีแลนด์

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศนิวซีแลนด์ เชื่อว่าหลายๆคนก็มีความใฝ่ฝันอยากไปเที่ยวประเทศนนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามเป็นอย่างมากและไม่เหมือนใครเป็นประเทศที่มีเสน่ห์ มีพื้นที่กว้างขวางเป็นสถานที่ ที่งดงามราวกับสวรรค์กลางโลก สะท้อนให้เห็นความงดงามของประเทศนิวซีแลนด์  เรามาอ่านกันต่อเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดนิยมในประเทศนิวซีแลนด์ มีสถานที่ไหนที่น่าไปกันบ้าง ควีนส์ทาวน์ Queenstown ควีนส์ทาวน์เป็นเมืองสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแนวผจญภัย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอันดับต้นๆ ของประเทศนิวซีแลนด์ ในควีนส์ทาวน์มีกิจกรรมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอย่าง ล่องแก่ง พายเรือเจ็ท ปีนผม เดินป่า สกีดาวน์ฮิล ปั่นจักรยานเสือภูเขา บันจี้จัมพ์  โอ่โฮ้ กิจกรรมการเล่นหลากหลายมาก ๆ หากใครที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบสนุกสุดเหวี่ยงก็แนะนำที่ควีนส์ทาวน์เลย และเดือนที่เหมาะแก่การไปเที่ยวที่ควีนทาวน์ก็ต้องเป็นช่วงเดือน มิถุนายน ถึง สิงหาคม…

Read more